Các vấn đề thường gặp khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp và cách xử lý hiệu quả tại nhà

Sàn gỗ công nghiệp qua một thời gian sử dụng sẽ gặp phải nhiều tình trạng. Khiến cho hình dạng, thẩm mỹ của ván sàn không như ban đầu. Chẳng hạn như sàn bị phồng rộp, xước, ngả màu,… Hãy cùng Sàn gỗ Camsan đi tìm hiểu cách để giải quyết những vấn đề này ngay tại nhà nhé!

Xử ký khi sàn gỗ nóng rộp

Khi bạn đặt các vật dụng nóng lên mặt sàn gỗ như nồi nước sôi, đồ ăn, thức uống nóng chẳng hạn… Sàn gỗ của bạn sẽ có vết trắng tròn nếu nhẹ ta chỉ cần sử dụng miếng vải mềm thấm dầu hỏa, hoặc cồn lau qua là xong. Nhưng nếu nặng bạn phải sử dụng đến dung dịch amoniac, lấy khăn sau khi đã được thấm qua nước ấm và đã vắt khô, cho vào khăn một ít dung dịch amoniac và vắt lại đến khi nhỏ vài giọt từ dung dịch vào lòng bàn tay sau đó đập nhẹ nhàng và cậy vào vết nóng, cuối cùng sử dụng một lớp nến bôi lên trên bề mặt sàn gỗ, vết nóng sẽ biến mất.

Sàn nhà bị ngả trắng vàng

Sau quá trình thời gian dài sử dụng, ván sàn sẽ đôi chút ngả màu sang trắng vàng, sẽ rất khó coi và cũ nếu không được tu sửa lại, cách đơn giản để khắc phục khuyết điểm này là sử dụng kem đánh răng để lau chùi nhẹ nhàng, không nên tì đè dùng sức quá mạnh sẽ có nhiều sự thay đổi khi áp dụng.

Sàn gỗ bị xước

Nếu sàn nhà của bạn bị xước không quá nặng tức là không ảnh hưởng gì đến lớp gỗ bên trong, bạn có thể sử dụng ngay búy nến cùng với sơn đồ gỗ và phủ lên, lấp đi màu gỗ bị xước bên dưới, tiếp theo sử dụng thuốc đánh móng tay không màu phủ lên là xong.

Một số lưu ý khi vệ sinh

Bên cạnh việc vệ sinh sàn gỗ, thì việc sử dụng các đồ đạc trên sàn gỗ cũng ảnh hưởng tới độ bền và chất lượng của công trình. Sàn gỗ công nghiệp được cấu tạo với một lớp chống xước trên bề mặt và một lớp vân màu. Khi chúng ta sử dụng đồ đạc nếu vô lý làm xước bề mặt thì sẽ không thể khôi phục lại được mà chỉ có thể thay thế.

Do vậy, việc kê và di chuyển đồ đạc rất quan trọng. Những đồ vật trên sàn gỗ như giường, tủ, bàn ghế phải được làm nhẵn ở chân. Trong trường hợp những đồ nội thất bằng kim loại thì dưới chân phải có núm cao su để kê.

Để chống trầy xước và đảm bảo độ bền cho sàn nhà, nếu cần di chuyển đồ đạc, các bạn cũng chú ý nâng đồ lên khỏi mặt đất, tuyệt đối không được kéo lê trên nền nhà.

Kết

Bài viết đã hướng dẫn các bước xử lý các trường hợp sàn gặp vấn đề. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể nắm cho mình một số kiến thức cần thiết. Đừng quên bình luận và chia sẻ về bài viết nhé! Nếu bạn cần tư vấn về sản phẩm sàn gỗ, vui lòng liên hệ Sàn gỗ Camsan qua WebsiteFanpage hoặc Hotline để nhận được hỗ trợ từ các chuyên gia nhanh nhất.

Chúc bạn thành công!

CÁCH NHẬN BIẾT SẢN PHẨM NHÁI THƯƠNG HIỆU SÀN GỖ CAMSAN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Hiện nay trên thị trường sàn gỗ Việt Nam đã xuất hiện mẫu sàn gỗ nhái thương hiệu Sàn gỗ Camsan với mẫu mã và giá cả gần như tương đương, tuy nhiên chất lượng rất kém. Điều này gây ra rất nhiều khó khăn trong quá trình phân phối sản phẩm và làm tổn hại đến uy tín của thương hiệu Camsan đã xây dựng. Để nhận biết sản phẩm nhái và thật, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau đây.

Các sản phẩm chính hãng Sàn gỗ Camsan luôn in dòng chữ “Made in Turkey” và thông số sản phẩm như hình dưới đây. Ngược lại, các sản phẩm nhái, giả trên thị trường sẽ không có in những chi tiết này. Quý khách hàng lưu ý khi mua sản phẩm vui lòng kiểm tra để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Sàn gỗ Camsan thật

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Contact Me on Zalo